Vừa qua, Bệnh viện Thống Nhất chính thức đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 trong quản lý dịch vụ khám, chữa bệnh và cung ứng thuốc.
Tham dự chương trình có PGS.TS Lê Đình Thanh – Giám đốc Bệnh viện, PGS.TS Võ Thành Toàn – Phó Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Đảng ủy, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện, cùng lãnh đạo các khoa, phòng, đơn vị.

Đại diện Công ty TUV Nord Việt Nam trao chứng nhận ISO 9001:2015 trong quản lý dịch vụ khám, chữa bệnh và cung ứng thuốc trong bệnh viện.
Để đạt được chứng nhận ISO 9001:2015, Bệnh viện đã tiến hành đánh giá hiện trạng, phân tích bối cảnh, rủi ro, cơ hội, đồng thời xây dựng và hoàn thiện hệ thống tài liệu, tổ chức đánh giá nội bộ và cải tiến toàn bộ quy trình hoạt động. Sau gần 8 tháng triển khai nghiêm túc, đồng bộ, Bệnh viện Thống Nhất đã được công nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015 trong quản lý dịch vụ khám, chữa bệnh và cung ứng thuốc.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Đình Thanh nhấn mạnh: “Chứng chỉ ISO 9001:2015 là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng của toàn thể viên chức và người lao động Bệnh viện. Việc chuẩn hóa các quy trình quản lý giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, đảm bảo chất lượng chuyên môn và an toàn người bệnh. Đây không chỉ là dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Bệnh viện Thống Nhất, mà còn là cam kết mạnh mẽ của chúng ta đối với chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người dân.”

PGS.TS. Lê Đình Thanh phát biểu tại buổi trao chứng nhận.

Quang cảnh buổi trao chứng nhận.

Nghi thức mở bảng ISO 9001:2015 về quản lý dịch vụ khám, chữa bệnh và cung ứng thuốc trong bệnh viện.
Việc đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 là minh chứng cho quyết tâm đổi mới, cam kết chất lượng và tinh thần làm việc không ngừng cải tiến của tập thể Bệnh viện Thống Nhất. Thành quả này góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, ý thức trách nhiệm của từng viên chức, người lao động, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
TRUYỀN THÔNG BỆNH VIỆN THỐNG NHẤT