Bệnh viện Thống Nhất luôn đề cao sự hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện, đặc biệt Bệnh viện rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu và lấy sự hài lòng người bệnh để làm phương châm hoạt động.
Hội đồng người bệnh của Bệnh viện Thống Nhất là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà người bệnh trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám chữa bệnh và chăm sóc, phục vụ người bệnh tại các khoa, phòng.
Chiều ngày 24/3/2021, PGS.TS.BS Lê Đình Thanh – Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất cùng Lãnh đạo các khoa, phòng của Bệnh viện đã có buổi gặp mặt Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện để lắng nghe những chia sẻ, những ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh được tốt nhất.
PGS.TS.BS Lê Đình Thanh – Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Trong những năm gần đây, Bệnh viện đã đầu tư nhiều vào công tác đào tạo nâng cao trình độ cho cán bộ viên chức; tăng cường chất lượng chuyên môn; chú trọng đến quy tắc ứng xử và kỹ năng giao tiếp. Buổi gặp gỡ hôm nay là dịp để bệnh viện nhìn lại, đánh giá lại tinh thần, thái độ, đón tiếp, khám chữa bệnh của nhân viên y tế Bệnh viện với bệnh nhân trong thời gian qua.
Xin trân trọng và ghi nhận những ý kiến đóng góp quý báu, những mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, những tồn tại mà Bệnh viện cần khắc phục để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ người bệnh tốt hơn”.
Buổi họp diễn ra thành công tốt đẹp trong sự cởi mở giữa Bệnh viện đối với người bệnh và những chia sẻ quý giá của người bệnh dành cho Bệnh viện Thống Nhất.
Ban Biên tập – Bệnh viện Thống Nhất